Sản phẩm của chúng tôi
3T
Lead Management – Hệ thống quản lý Khách hàng tiềm năng
Mô tả
Hệ thống tiếp nhận, xử lý và phân phối tập trung
Tính năng
- Tiếp nhận từ đa nguồn
- Phân phối đến đa đích
- Tự động xử lý và phân phối
- Tuỳ chỉnh luồng xử lý
Lợi ích
- Giảm chi phí vận hành
- Mở rộng kênh đối tác
- Tối ưu hiệu quả khai thác

3T
KYC Platform – Hệ thống xác thực Khách hàng
Mô tả
Xác nhận Khách hàng đúng chuẩn từ xa với nhiều công cụ hỗ trợ hiện đại
Tính năng
- Ghi nhận KH thực
- Xác định giấy tờ giả mạo, sai lệch
- Phê duyệt hai bước hoặc tự động
Lợi ích
- Làm sạch dữ liệu Khách hàng
- Chống lừa đảo
- Chào Khách hàng các sản phẩm hấp dẫn

3T
EDP – E2E Digital Finance Platform
Mô tả
Chuẩn hoá hồ sơ Khách hàng và Xác nhận Khách hàng đúng chuẩn
Tính năng
- Xây dựng quy trình phê duyệt linh hoạt theo từng sản phẩm và đối tượng khách hàng.
- Tích hợp hệ thống đánh giá tín dụng tự động (chấm điểm tín dụng).
- Phối hợp dữ liệu từ bên thứ 3 (tín hiệu điểm, dữ liệu xã hội, dữ liệu thanh toán).
- Cấu hình linh hoạt các loại sản phẩm tài chính: tín dụng, tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm…
- Quản lý danh mục sản phẩm, điều chỉnh thông số, lãi suất, phí và ưu đãi theo từng phân khúc khách hàng.
- Cung cấp API nền tảng sẵn sàng mở rộng phù hợp với các hệ thống fintech sinh thái, insurtech, regtech.
Lợi ích
- Doanh nghiệp: Với những tổ chức tài chính nhỏ, chưa có nền tảng công nghệ, KH sẽ cần sản phẩm này vì nó triển khai nhanh, dễ dàng chỉ với việc cấu hình luồng. So với chi phí và thời gian để phát triển sản phẩm mới thì rất đáng cân nhắc
- Với những tổ chức tài chính có nền tảng công nghệ chưa đủ linh hoạt nhưng muốn kiểm chứng UX
- Cá nhân: KH có nhu cầu nộp và phê duyệt nhanh một dịch vụ tài chính do KH doanh nghiệp có kết nối với EDP cung cấp.

3T
CRM – hệ thống quản lý khách hàng
Mô tả
Xem thông tin toàn diện về Khách hàng và dự đoán sản phẩm, dịch vụ phù hợp
Tính năng
- Xem 360
- Xem chi tiết lịch sử thông tin khách hàng
Lợi ích
- Tăng hiệu quả bán hàng
- Mở rộng khả năng bán chéo
- Gắn kết khách hàng

3T
SalePro – Hệ Thống Quản Lý Bán Hàng
Mô tả
SalePro - Giải pháp quản lý quy trình bán hàng, khách hàng tiềm năng, nghiệp vụ bán hàng phù hợp với mọi doanh nghiệp, từ quy mô tập đoàn đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tính năng
- Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch, phát triển và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng và tiếp thị.
- Quản lý nghiệp vụ: Tổ chức, kiểm soát và tối ưu hóa các quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh.
- Quản lý danh sách Donotcall: Lưu trữ và kiểm soát danh sách khách hàng từ chối nhận cuộc gọi, đảm bảo dưỡng thủ các quy định.
- Quản lý tiềm năng hàng hóa của khách hàng: Thu thập, phân loại, chăm sóc và theo dõi cơ hội bán hàng từ khách hàng mới.
Lợi ích

3T
Lead Generation – Hệ Thống Chiến Dịch Truyền Thông
Mô tả
Hệ thống cho phép phân loại và tương tác với khách hàng theo các kịch bản được thiết kế sẵn, phù hợp với từng nhóm đối tượng.
Tính năng
Tính năng nổi bật:
- Khởi tạo các chiến dịch tương tác tự động theo kế hoạch định sẵn hoặc theo hành vi của khách hàng.
- Phân khúc khách hàng linh hoạt theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Xây dựng kịch bản tương tác đa bước, đa kênh, gia tăng hiệu quả tiếp cận và chăm sóc
Lợi ích
Lợi ích:
-
- Tăng cường kết nối và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm.

Liên hệ
Câu hỏi? Chúng tôi sẽ đưa bạn đi đúng hướng.
Liên hệ chúng tôi
-
Địa chỉ đăng ký: BT12.2 khu nhà ở Hoa Phượng - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội -
-