Kết nối ý tưởng, tạo ra giải pháp

Giấc mơ số hóa, giải pháp thực tế

Blogs

Thinhtientech

Bài viết về công nghệ thời đại mới trong thời điểm hiện tại

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Nottingham và Đại học Ulm đã cho cặp nguyên tử rhenium vào trong ống nano carbon rỗng hình dạng giống như các ống nghiệm hóa học. Sau đó, sử dụng kính hiển vi điện tử truyền qua (TEM) để tạo ra đoạn phim của các nguyên tử. Trong ... Read more
lananh
11/09/2023
Đọc thêm
Thinhtientech

Bài viết về xã hội ngày này thời đại 5.0

Giữa cái tuổi chông chênh của tuổi trẻ, giữa cuộc đời nhiều sóng gió lắm chông gai,… ngước mặt lên nhìn bầu trời cao rộng không một bóng sao, đôi lúc bản thân không thoát khỏi những cảm giác vô định, mênh mông. Những lúc như thế, bạn nên đặt lưng xuống chiếc giường yêu ... Read more
lananh
08/09/2023
Đọc thêm
Thinhtientech

Khám Phá Lập Trình Web Với Python: Khái Niệm & Các Framework

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tạo ra các ứng dụng web đang trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với các tổ chức và cá nhân. Để thực hiện điều này, có rất nhiều công nghệ và ngôn ngữ lập trình khác nhau được sử dụng. Lập trình web với Python là cách phổ biến được sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng Stringee khám phá các khái niệm cơ bản về lập trình web với Python từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tạo ra các ứng dụng web mạnh mẽ và linh hoạt bằng Python.
webadmin
05/08/2023
Đọc thêm
Thinhtientech

Prototype trong javascript hoạt động như thế nào?

Trong Javascript, Prototype là một khái niệm rất quan trọng, nó cho phép tạo ra các đối tượng và chia sẻ các thuộc tính phương thức giữa các đối tượng khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào khái niệm Prototype trong Javascript và tìm hiểu về cách nó hoạt động.
webadmin
05/08/2023
Đọc thêm
Thinhtientech

Xây dựng lộ trình thăng tiến của Business Analyst

Sau cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các ứng dụng về CNTT ngày càng phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi doanh nghiệp cần có sự bứt phá về kỹ thuật số hóa và công nghệ số. Trước sự tác động mạnh mẽ ấy, nhiều hoạt động sản xuất truyền thống có sự thay đổi lớn, tạo cơ hội cho ngành Business Analyst lên ngôi. Vậy để trở thành Business Analyst cần có những kỹ năng gì và cách xây dựng lộ trình để thăng tiến trong ngành như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.
webadmin
05/08/2023
Đọc thêm